Ngày 14/11, Sở GD&ĐT Hà Nội tổ chức trao giải thưởng nhà giáo Hà Nội tâm huyết sáng tạo năm 2024. Cô giáo Phạm Thị Hạnh – Giáo viên Mỹ thuật, trường Tiểu học Hoàng Diệu vinh dự là 1 trong 196 nhà giáo tiêu biểu được nhận giải thưởng.
Giải thưởng nhà giáo Hà Nội tâm huyết sáng tạo nhằm tôn vinh những nhà giáo nhiệt tình, tâm huyết với nghề; có đóng góp xuất sắc trong phong trào thi đua "Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học"; đồng thời khích lệ các nhà giáo Hà Nội tự học tập, rèn luyện, vận dụng sáng tạo vào thực tiễn giáo dục mỗi cơ sở, tạo ra những hiệu quả và chuyển biến mới.
Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Trần Thế Cương phát biểu tại chương trình.
Biểu dương các nhà giáo đã có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp giáo dục Thủ đô, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Trần Thế Cương bày tỏ: để các sáng tạo của thầy, cô giáo được lan tỏa rộng khắp trong toàn ngành, các nhà trường, nhà giáo cần ghi nhớ rằng, sự thành công nhất là giải thưởng không phải đánh giá để kết thúc một quá trình sáng tạo, mà nhắc nhở các thầy, cô giáo luôn phát huy, sáng tạo.
196 nhà giáo tiêu biểu nhận giải thưởng
Trong số các nhà giáo Thủ đô được tôn vinh, cô giáo Phạm Thị Hạnh – Giáo viên Mỹ thuật của nhà trường rất vinh dự là 1 trong 196 nhà giáo tiêu biểu được nhận giải thưởng.
Cô giáo Phạm Thị Hạnh được đ/c Trần Thế Cương - Giám đốc Sở GDĐT Hà Nội trao tặng giấy khen.
Cô giáo Phạm Thị Hạnh, tổ trưởng tổ Chuyên biệt - Tự chọn trường Tiểu học Hoàng Diệu, quận Ba Đình được biết đến với những tiết dạy hấp dẫn, sáng tạo và các hoạt động phong trào sôi nổi, hiệu quả. Cô luôn đầu tư tìm hiểu và nghiên cứu để đổi mới phương pháp, kĩ thuật dạy học để có những tiết học thú vị, tạo cho học sinh hứng thú học tập.
Với quan niệm người giáo viên có vai trò quan trọng không chỉ trong việc giảng dạy mà còn trong việc quản lý và hỗ trợ học sinh phát triển toàn diện, vì thế cô luôn sáng tạo trong cách tổ chức lớp học, sử dụng không gian và tài nguyên một cách hiệu quả, kết hợp các hoạt động ngoại khoá và dự án nghệ thuật nhằm tạo môi trường học tập thú vị, hấp dẫn tại các lớp học trong trường. Ứng dụng công nghệ và các phương pháp dạy học mới để quản lý lớp học, khuyến khích học sinh thể hiện bản thân cũng là một trong những sở trường của cô.
Bằng tất cả những tâm huyết, sáng tạo trong công việc, cô Hạnh đã khơi gợi được cảm hứng, phát triển được tư duy nghệ thuật, mở rộng được tâm hồn học sinh thân yêu, những tài năng tương lai của đất nước chạm đến cánh cửa của tình yêu nghệ thuật với một tư duy độc lập.
Dưới đây là 1 số hình ảnh của buổi lễ: